วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ถาม - ตอบ เกี่ยวกับ WebGetRich

1. มีรายได้จริงหรือ

มีรายได้จริง นักธุรกิจสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายได้และหลักฐานได้ที่เวปบอร์ด

2. ทางบริษัทจะได้อะไรจากเรา

เมื่อเราเข้ามาใช้บริการ host ของบริษัท เราจะต้องเสียค่าเช่า host ต่อเดือน 450 บาท และ จาก 450 บาท จะเอามาจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้ อัพลาย 5 ระดับ ด้านบน จ่ายอัพลาย 5 คน คนละ 80 บาท ก็จะเป็น 80x5 = 400 บาท ที่เหลืออีก 50 บาท บริษัทได้ไป สรุปคือบริษัทจ่ายออก 88.9% เป็นค่าคอมมิชชั่น

3. ทำไมต้องสมัคร paysbuy

เนื่องจากเพย์สบาย เป็นช่องทางที่มีความคล้ายคลึงกับเพย์พาล กล่าวคือ เปรียบเหมือน เอมเพย์ของเอไอเอส ซึ่งใช้งานง่าย และไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมบัตรต่างๆให้วุ่นวาย เพียงแค่คุณมี e-mail ก็สมัครได้เลยคับ

4. มีโอกาศประสบความสำเร็จมากแค่ไหน

โอกาสประสบความสำเร็จมีสูงมาก เพราะว่า แผนการตลาดถูกออกแบบมาแบบให้นักธุรกิจช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่ก็สามารถแซงกันได้จากการตัดสินใจเริ่มทำงาน เช่นถ้าหากคุณอยู่ในช่วงทำฟรี และมีรายชื่อผู้สนใจธุรกิจที่คุณหามาได้ แต่ว่าผู้สนใจของคุณกลับมีสถานะ Active ก่อน เค้าก็จะมาเป็น Upline ของคุณแทน (คุณสามารถ Active ตอนใหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องทำฟรีจนครบ 15 วัน จ่ายค่าเช่า host เมื่อใหร่จะ Active ในวันถัดไปทันที)

5. ถ้ามีสถานะทดลองใช้ฟรีจะได้เงินไหม

สถานะทดลองฟรี เป็นเพียงการทดลองระบบงานหลังร้าน แต่ไม่สามารถใช้สินค้า และไม่สามารถมีรายได้จากการทำธุรกิจได้ แต่สามารถทำธุรกิจได้เหมือนนักธุรกิจปกติเช่นกัน คือใช้เวปที่ได้จากการสมัคร ไปโปรโมทธุรกิจของคุณได้ทันทีหลังจากสมัครเสร็จ

6. ถ้าเกิดหาสมาชิกไม่เก่งแล้วจะมีโอกาศประสบความสำเร็จไหม

มีโอกาสประสบความสำเร็จคับ เนื่องจากแผนการตลาดของบริษัทเอื้ออำนวยให้นักธุรกิจทุกคนต้องช่วยเหลือกันในการขยายสายงาน (หาสมาชิกติดตัวได้เพียง 4 คน เกินจากนั้น ระบบจะโอนสมาชิกคนที่ 5 ลงไปให้ดาวลายอัตโนมัตคับ)

7. บริษัทสามารถโขมยเงินจาก paysbuy ของเราได้หรือไม่

บริษัทไม่มีอำนาจในการเข้าไปจัดการบริหารบัญชีเพย์สบายได้ เนื่องจากเพย์สบายเป็นหน่วยงานธนาคารซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆกับบริษัทเวปเกตริช

8. จะต้องจ่ายเงินวันไหน

จะต้องจ่ายค่าโฮสติ้งรายเดือนก่อนวันสิ้นเดือนหรือวันตัดยอดซึ่งระบุในหลังร้านอย่างชัดเจนแล้ว

9. ถ้าทำได้ซักพักแล้วหยุดไปและต้องการกลับมาทำใหม่ต้องสมัครใหม่หรือไม่

หากนักธุรกิจไม่ชำระค่าโฮสติ้งเป็นระยะเวลาเกินสามเดือน กล่าวคือมีสถานะnon-activeต่อเนื่อง3เดือน นักธุรกิจจะหมดสิทธิ์ในรหัสนั้นทันที และต้องสมัครรหัสใหม่เริ่มต้นใหม่

10. สมัครแล้วได้ .com หรือเปล่า

สมัครแล้วนักธุรกิจจะได้สินค้าโฮสติ้ง ขนาด 1GB (รายละเอียดหน้าเวปไซต์) และได้ซับโดเมนเป็น http://www.yourusername.webth.net/ แต่อย่างไรก็ตามนักธุรกิจสามารถใช้โดเมนของตัวเองได้เช่นกัน

11. เราสามารถเลือกชื่อ host ที่ต้องการได้หรือไม่

สามารถกำหนดได้จากการตั้ง username

12. มีช่องทางการหารายได้อย่างอื่นนอกจากหาคนเพิ่มหรือไม่

รายได้ในการทำธุรกิจเวปเกตริชเกิดจากการหาสมาชิกมาทำธุรกิจหรือใช้สินค้า แต่ทั้งนี้ รายได้อีกช่องทางหนึ่งคือการใช้เวปโฮสติ้งของตัวเองไปทำธุรกิจหรือเวปไซต์ลงโฆษณาเพื่อหารายได้จากรูปแบบต่างๆเช่น รายได้จากค่าลงโฆษณา

13. ทำนานเท่าไหร่ถึงจะคุ้ม

ทำนานเท่าไรไม่สำคัญ อยู่ที่ว่าเดือนนั้นทำมากแค่ไหน แต่ว่าการคุ้มทุนคือการหาสมาชิกที่มีสถาณะแอคทิฟให้ได้ 6 คนเป็นต้นไป ซึ่งก็คือได้ค่าคอม 6x80 = 480 บาท

14. ถ้าเราอยากหยุดทำแล้วให้อีกคนมาทำต่อจะได้หรือไม่

สามารถทำได้โดยการให้เจ้าของคนใหม่เข้าไปเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวที่หลังร้านเวปธุรกิจให้เป็นของตน และเปลี่ยน อีเมล์บัญชี Paysbuy เอาไว้รับรายได้ให้เป็นของคนคนนั้น

15. ผิดกฎหมายหรือเปล่า

ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ถูกกฏหมาย ตามพระราชบัญญัติธุรกิจประเภทต่างๆ และผ่านการพิจารณาจาก สคบ.แล้วว่าเป็นธุรกิจประเภทไม่ใช่ขายตรงหรือการตลาดหลายชั้น สอบถามเพิ่มเติมโดยโทร 1166 สายด่วน สคบ.

16. บริษัทเป็นของคนไทยใช่ไหม

ใช่ครับ จดทะเบียนในประเทศไทยตามกฏหมาย

*************************

ใครสงสัยอะไรเกี่ยวกับ ธุรกิจ WebGetRich ก็สอบถามกันเข้ามาได้นะคับผม

ไม่มีความคิดเห็น: