วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2550

แผนการสร้างรายได้

(คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพหนาดใหญ่ขึ้น)

ข้อกำหนดของแผนการตลาด คือ

1. เมื่อคุณมีดาวน์ไลน์ ในแต่ละรหัสระบบจะทำการวางดาวน์ไลน์ติดตัวเพียง 4 รหัสเท่านั้น ที่เหลือเกินจากนั้น ระบบจะนำไปวางต่อด้านล่างซึ่งก็คือดาวน์ไลน์ในชั้นแรกของคุณ โดยจะวางตามลำดับก่อนหลัง

2. ในการคิดคำนวณรายได้ ระบบจะนับจำนวนดาวน์ไลน์ที่มีสถานะ Active ในระดับ 5 ชั้นลึก และจะจ่ายคอมมิสชั่นให้ 80 บาทต่อรหัสต่อเดือน ตัวอย่างเช่น เดือนนี้คุณมีดาวน์ไลน์ที่ Active ใน 5 ชั้นแรก จำนวน 500 คน คุณจะมีรายได้ เท่ากับ 500x80 = 40,000 บาท

3. คนหนึ่งๆสามารถสมัครได้มากกว่า 1 รหัส รายได้สูงสุดตามแผนการตลาดต่อรหัสคือ 109,120 บาท/เดือน 4. การรับรายได้ระบบจะโอนรายได้ให้คุณผ่านบัญชีออนไลน์ Paysbuy ซึ่งเป็นของไทย ใช้งานง่าย สมัครง่ายไม่ยุ่งยากและไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต สมัครเปิดบัญชี Paysbuy เพื่อรับรายได้ที่
https://www.paysbuy.com


ข้อตกลงเรื่องแผนรายได้


1. สามารถมีดาวน์ไลน์ติดตัวได้เพียง 4 รหัสเท่านั้น

.

2. ถ้าหากสามารถแนะนำดาวน์ไลน์ได้เกิน 4 รหัส จะนำไปวางต่อดาวน์ไลน์ด้านล่าง ตามลำดับการสมัครเข้ามาในครั้งแรก

.

3. ในการคิดคำนวณรายได้จะนับจำนวนดาวน์ไลน์ที่ Active ลึกลงไป 5 ชั้นลึก โดยจะจ่าย 80 บาทต่อรหัสที่ Active เช่น มีจำนวนดาวน์ไลน์ที่ Active ใน 5 ชั้นลึก เดือนนี้จำนวน 1000 คน คุณจะมีรายได้ เท่ากับ 1000x80 = 80000 บาท

.

4. ใน 1 คนสามารถสมัครกี่รหัสก็ได้ ไม่จำกัด

.

5. ในกรณีที่มีดาวน์ไลน์คนใด คนหนึ่ง Non-Active และเมื่อถึงเวลาตัดยอดแล้ว ยังคงเป็น Non-Active และอยู่ใน 5 ชั้นลึกของคุณ คุณจะยังคงได้ผลประโยชน์จากดาวน์ไลน์คนนั้นก็ต่อเมื่อ เขามีดาวน์ไลน์ใน 5 ชั้นลึกที่ Active อย่างน้อย 6 รหัส เช่น คุณมีดาวน์ไลน์ 4 คน คือ A B C และ D และ A มีดาวน์ไลน์ 5 คน คือ E F G H I และ J ถ้าหากถึงเวลาตัดยอด ปรากฎว่า ทุกคน Active หมด ยกเว้น A ที่เป็น Non-Active อยู่คนเดียว ในกรณีนี้คุณระบบจะยังคงนับ A รวมให้คุณเวลาคิดรายได้ เนื่องจาก A มีดาวน์ไลน์ที่ Active อย่างน้อย 6 รหัส แต่ถ้าหาก A ไม่มีดาวน์ไลน์ที่ Active เลยหรือน้อยกว่า 6 รหัสระบบจะไม่นับรวม A เวลาคำนวณรายได้ให้คุณ

.

6. รหัสใดที่มีรายได้ถึง 1,000 บาท ระบบจะหัก AutoShip 450 บาทอัตโนมัติ และคุณจะได้สถานะ Active ต่อไปโดยไม่ต้องชำระค่าบริการเอง แต่ถ้ารหัสใดยังไม่ถึง ระบบจะให้เป็น Non-Active ก่อน จนกว่าจะมีการชำระค่า Host

.

7. รหัสใดที่มีสถานะ Non-Active ติดต่อกันเกิน 3 เดือน เจ้าของรหัสจะไม่มีสิทธิ์ในรหัสนั้นอีก รหัสนั้นจะถูกเซ็ตให้เป็นรหัสของระบบทันที

ไม่มีความคิดเห็น: